Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

ẨM THỰC NHỮNG NGƯỜI BẠN-59/9 ĐƯỜNG SONG HÀNH H. HÓC MÔN

Đầu tiên CTY Hồ Cá Cảnh Đại Dương chúng tôi chỉ muốn cám ơn vì sự hỗ trợ và nhiệt tình giúp đỡ tạo điều kiện cũng như sự tin tưởng vào CTY chúng tôi.
Bằng kinh nghiệm làm việc cũng như sự rõ ràng trong bảng báo giá và hợp đồng chúng tôi đã có được sự tin tưởng từ nhà hàng. Và để đáp lại sự tin tưởng đó  CTY Hồ Cá Cảnh Đại Dương chúng tôi đã thiết kế và nâng cấp một số chi tiết hồ kính chồng kính , chau chuốt từng đường keo để mong muốn đem tới một sản phẩm đẹp và chất lượng cho khách hàng.

P/S: Ẩm thực Những Người Bạn tuy nằm ở vùng ven nhưng những món ăn được chế biến cầu kỳ và công phu, không gian khoáng đãng với lợi thế là giá rẻ CTY Hồ Cá Cảnh Đại Dương chúng tôi tin chất nhà hàng sẽ là nơi lui tới thường xuyên của khách hàng .
   CTY Hồ Cá Cảnh Đại Dương đã có cơ hội thưởng thức những món ăn tại Ẩm thực Những Người Bạn với cảm nhận vừa miệng đặt biệt món gà tiềm của nhà hàng. Giá cả quá rẻ.
Hình ảnh thi công tại nhà hàng:
ho-hai-san-am-thuc-nhung-nguoi-banimg_2439_1ho-hai-san-am-thuc-nhung-nguoi-banimg_2440_2ho-hai-san-am-thuc-nhung-nguoi-banimg_2443_5ho-hai-san-am-thuc-nhung-nguoi-banimg_2456_16ho-hai-san-am-thuc-nhung-nguoi-banimg_2457_17

0 nhận xét:

Đăng nhận xét