Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

NHÀ HÀNG TIAMO PHÚ THỊNH-BÌNH DƯƠNG


NHÀ HÀNG TIAMO PHÚ THỊNH-BÌNH DƯƠNG

hồ hải sản nhà hàng tiamo phú thịnh
NHÀ HÀNG TIAMO PHÚ THỊNH là một trong những nhà hàng trực thuộc Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Tư Vấn Đầu Tư Bình Dương viết tắt là BICONSI.Một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Bình Dương.

NHÀ HÀNG TIAMO PHÚ THỊNH được đầu tư nghiêm túc từ cảnh quan đến chất lượng phục vụ cũng như sự tinh tế trong ẩm thực.NHÀ HÀNG TIAMO PHÚ THỊNH đã đầu tư dàn hồ hải sản cao cấp với mong muốn thực khách cảm nhận được toàn bộ giá trị  vị giác của hải sản tươi sống.Hải sản luôn được nhà hàng nhập mới liên tục bảo quản trong dàn hồ hải sản do ĐẠI DƯƠNG AQUARIUM lắp đặt  hải sản sẽ luôn luôn sống .
Nằm trong khu biệt thự Phú Thịnh (đường số 02, Khu biệt thự Phú Thịnh, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. ĐT 0912797839 – 0650.3595999), nhà hàng Tiamo Phú Thịnh hứa hẹn sẽ trở thành điểm vui chơi, thư giãn thân thiện đối với nhiều cá nhân, tổ chức. Nhà hàng Tiamo Phú Thịnh có diện tích 5.000m2, chia làm 3 khu: khu phòng VIP có 6 phòng lạnh, khu chòi chia làm 6 điểm chòi. Đặc biệt, khu nhà hàng nổi 3 tầng tại bến sông của nhà hàng hứa hẹn sẽ đem lại cho khách những trải nghiệm thú vị khi ăn uống, nghỉ ngơi ngay trên sông Sài Gòn. Với ưu điểm tọa lạc ven sông, trên một diện tích rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh nên nhà hàng thích hợp với các gia đình, cơ quan, đơn vị tổ chức liên hoan, tiệc chiêu đãi.
Với không gian rộng rãi, thoáng mát và đội ngũ quản lý, đầu bếp chuyên nghiệp đến từ TP.HCM, nhà hàng Tiamo Phú Thịnh nhất định sẽ trở thành một không gian ẩm thực khó quên đối với thực khách trong và ngoài tỉnh.
Khi nhận được hợp đồng lắp đặt dàn hồ hải sản  tòan bộ đội ngũ của ĐẠI DƯƠNG AQUARIUM đã tâm niệm và nỗ lực hoàn toàn với mong muốn góp một phần làm nên sự tinh tế và sang trọng của nhà hàng.Chúc NHÀ HÀNG TIAMO PHÚ THỊNH làm ăn phát đạt , là điểm đến thú vị của quý thực khách gần xa.
ho-hai-san-nha-hang-tiamoimg_1976-003ho-hai-san-nha-hang-tiamoimg_1978-004ho-hai-san-nha-hang-tiamoimg_1982-005ho-hai-san-nha-hang-tiamoimg_1983-006

0 nhận xét:

Đăng nhận xét