Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Tủ gỗ hồ cá rồng đẹp nhất 2013

Những bộ tủ hồ cá rồng cao cấp.

Một bộ tủ hồ cá rồng cao cấp đòi hỏi phải hội tụ những yếu tố làm nên giá trị như:
+ Chất lượng hồ kính cá rồng : tính thẩm mỹ, chất lượng đường keo, hệ thống co, ống trong hồ
Giá trị bộ tủ hồ cá rồng : chất liệu gỗ , họa tiết trên tủ, có hợp với không gian nội thất hay không?
+ Hệ thống lọc hồ cá rồng: khả năng Xử lý cải thiện chất lượng nước cũng như tính tiện lợi trong q uá trình sử dụng.
tủ hồ cá rồng đẹp

Giá trị của một bộ tủ hồ cá rồng không phải là sự hoành tráng , cũng không phải là giá trị của gỗ mà là sự tinh tế trong từng chi tiết và khả năng xử lý chất lượng nước trong hồ, Không phải kích thước mới làm nên sư sang trọng, thì gọi là cao cấpmà thiếu đi những yếu tố quan trọng  như đường keo dán hồ, hệ thống lọc hồ cá không tốt thì cũng không thể nào làm nên được giá trị.
Một chú cá rồng có giá trị cao thì việc chọn một hồ cá rồng đòi hỏi chất lượng là việc không quá xa vời, bộ tủ hồ cá cũng giống như một ngôi nhà, ngoài việc tăng thêm giá trị thì việc góp phần tăng thêm sự sang trọng của gia chủ là việc không phải bàn tới.  Tủ hồ cá rồng giúp cho hồ cá rồng biến thành một vật dụng tâm linh chứa đựng yếu tố phong thủy giúp căn bằng sinh khí trong ngôi nhà của bạn, giúp hài hòa thêm không gian nội thất cũng như tăng sự bài trí trong ngôi nhà.
Hồ cá kiểng Đại Dương luôn không ngừng cải tiến cũng như cập nhật những mẫu mã để quý khách hàng có thể tiết kiệm thời gian cũng như công sức để tìm kiếm những mẫu mã đẹp chúng tôi sẽ luôn cập nhật những mẫu mã đẹp để phục vụ khách hàng được tốt hơn.
Những mẫu mã trên cửa hàng hồ cá kiểng Đại Dương  đã thi công và có thể thi công giống như mẫu 100%, với cam kết sản phẩm làm ra không đúng chúng tôi sẽ hoàn tiền lại thể hiện sư uy tín cũng như xây dựng và phát triển thương hiệu của chúng tôi.
Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tận tình:
Cửa hàng Hồ Cá Kiểng Đại Dương 
Hotline: 0902827877
234 Lãnh Binh Thăng, P13, Quận 11
khi chọn tủ gỗ cho hồ cá rồng chúng ta cần chú ý:
Hình dáng
Thông thường, những đồ vật có hình dáng mềm mại, uốn lượn sẽ mang nhiều tính âm và những đồ vật có góc cạnh, đường thẳng thì mang tính dương nhiều hơn. Nhưng hình tròn là một ngoại lệ, tuy là vòng tròn nhưng lại mang tính dương nhiều hơn là âm.
Chất liệu
Chất liệu của Nội thất đồ gỗ  gia đình rất đa dạng, có thể là gỗ, tre mây, đá hoa, thép, inox…. Những vật dụng có bề mặt nhẵn, cứng và bóng thường mang tính dương nhiều hơn vì chúng làm khí năng lưu thông nhanh. Ngược lại, những đồ vật có bề mặt mềm mại, không phát quang là vật mang tính âm bởi chúng làm giảm bớt sự lưu thông khí năng trong nhà.
Cụ thể, sàn nhà bằng đá hoa cương mang tính dương vì nó nhẵn, cứng và bóng. Gỗ cũng được coi là phương tiện vận chuyển khí năng lưu thông nhanh trong nhà nếu được đánh bóng loáng. Trong khi đó, đồ bằng mây, tre thuộc sản phẩm tự nhiên, chúng mang tính âm và làm giảm tốc độ lưu truyền của khí.
Những vật dụng trang trí như gốm, sứ, đất sét có thể mang tính âm hay dương tùy theo bề mặt của chúng có phản chiếu ánh sáng hay không.
Màu sắc
Màu xanh, xanh da trời và màu nhạt mang tính âm nhiều, phù hợp cho những không gian mang tính chất nghỉ ngơi, thư giãn. Ngược lại, tông màu hồng, vàng tươi, da cam… mang tính dương nhiều hơn, thích hợp với những không gian vui nhộn, kích thích sự sáng tạo, hưng phấn.

Cách sắp xếp phù hợp
Phòng ngủ nên lựa chọn đồ vật có kiểu dáng và chất liệu mềm mại, uốn lượn, màu xanh biển vì không gian này thuộc hành Mộc, mang tính âm nhiều hơn. Phòng khách thuộc Thổ nên dùng đồ vật hình vuông, chữ nhật, kiểu dáng bề thế, sử dụng màu nâu hoặc vàng rất thích hợp.

tủ hồ cá rồng cao cấp 1
tủ hồ cá rồng cao cấp 2
tủ hồ cá rồng cao cấp 3
tủ hồ cá rồng cao cấp 4
tủ hồ cá rồng cao cấp 5
tủ hồ cá rồng cao cấp 6
tủ hồ cá rồng cao cấp 7
tủ hồ cá rồng cao cấp 8
tủ hồ cá rồng cao cấp 9
tủ hồ cá rồng cao cấp 10
tủ hồ cá rồng cao cấp 11

2 nhận xét: