Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Hồ cá rồng kích thước nhỏ nhưng sang trọng P.1

Những bộ hồ cá rồng kích thước nhỏ từ 1,2m đến 1,4 thích hợp nuôi cá rồng kích thước vừa phải, tuy không quá hoành tráng nhưng vẫn tô được vẽ đẹp phù hợp với những không gian vừa và nhỏ, tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.Rất thích hợp làm hồ cá cảnh, hồ cá rồng, hồ thủy sinh và giả thủy sinh.
Những bộ tủ hồ cá với thiết kế chân phương nhưng không kém phần sang trọng, thích hợp để trang trí thích hợp với nhiều kiểu trang trí hồ khác nhau, nhưng nhìn chung đây là những bộ tủ rất đáng đồng tiền để đem vào ngôi nhà của quý khách
hồ cá rồng kích thước nhỏ

Những bộ tủ hồ cá sử dụng 100% gỗ tự nhiên như xoan đào, căm xe, với thiết kế theo dạng tủ trùm ( đối với hồ có chạm khắc ) và tủ có nắp đậy ( hồ đầu tiên ) , chúng tôi đem tới cho quý khách sự lựa chọn.
 với hệ thống lọc đáy 3 ngăn đa dạng vật liệu lọc như : Bùi nhùi nhật, Sứ Lọc, Than hoạt tính, gòn lọc,.. đảm bảo được chất lượng nước cũng như sự phát triển của hệ vi sinh có lợi. có thể nói những bộ tủ này đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắc khe nhất của quý khách giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư và nâng cấp . 
Hiện nay với nhu cầu sử dụng cũng như chăm sóc thì việc lựa chọn một bộ tủ hồ cá rồng kích thước nhỏ như vậy là một lựa chọn đúng đắn, giúp quý khách tiết kiệm được thời gian chăm sóc như thay nước, giặt bông lọc , hay trị  bệnh do cá bị nấm , hãy giành thời gian đó để tận hưởng ngắm nhìn những chú cá thân yêu của bạn và thưởng thức niềm đam mê bên gia đình và bạn bè , hệ thống lọc đáy hồ cá toàn hoàn trong bộ tủ của chúng tôi đáp ứng tối đa nhu cầu khó tính của quý khách để tạo ra chất lượng nước tốt nhất.
Những sản phẩm được Đại Dương Aquarium thi công mọi chi tiết xin liên hệ:
Hồ cá kiểng Đại Dương – 234 Lãnh Binh Thăng, P13, Q11
Hotline: 0902.827.877
ho-ca-rong-nho-ma-dep 511 ho-ca-rong-nho-ma-dep 411 ho-ca-rong-nho-ma-dep 211 ho-ca-rong-nho-ma-dep 111 ho-ca-rong-nho-ma-dep 311 ho-ca-rong-nho-ma-dep 011 ho-ca-rong-nho-ma-dep 31 ho-ca-rong-nho-ma-dep 01 ho-ca-rong-nho-ma-dep 61 ho-ca-rong-nho-ma-dep 51 ho-ca-rong-nho-ma-dep 41 ho-ca-rong-nho-ma-dep 11 ho-ca-rong-nho-ma-dep 61

0 nhận xét:

Đăng nhận xét