Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Lắp đặt hồ cá rồng tại nhà anh Hưng - Bàu Cát

ho ca rong anh hung

Hồ cá rồng tại nhà Anh Hưng – Bàu Cát, Tân Bình
Anh Hưng là một trong những người có thể nói đam mê với cá cảnh, một trong những khách hàng lâu năm của Đại Dương Aquarium, có thể nói Đại Dương Aquarium từng thi công nhiều hồ cá rồng tại nhà anh cũng như bạn bè và gia đình của anh.
Có thể nói gia đình anh hưng sỡ hữu nhiều hồ cá rồng lớn  cũng như cá rồng có giá trị. Đã lắp đặt nhiều cửa hàng khác nhưng khi đến với chúng tôi mọi kiểu dáng , chi tiết từ đường keo cho đến chất lượng hồ đáp ứng được yêu cầu của một khách hàng sành chơi và đã có sự gắn bó hơn 5 năm nay.
hồ cá rồng tủ trắng hiện đại
Bộ Hồ Cá RỒng Mới Của A.Hưng

Bộ hồ cá rồng của anh với kích thước 2m6 x 60 x 75 ,với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn nên nét sang trọng và tinh tế .với hệ thống lọc đáy đa dạng vật liệu lọc, hệ thống cột nước trong hồ được Đại Dương Aquarium thiết kế theo kiểu hút đáy và hút mặt , không sử dụng nấm đồng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nước, không hề xuất hiện bất cứ cặn cũng như phân cá ở đáy.
hồ cá rồng tủ trắng hiện đại
Bộ Hồ Cá Rồng Mới Của A.Hưng

Hệ thống lọc đáy hồ cá rồng với vật liệu lọc bao gồm: Bùi nhùi, gốm lọc lớn, gốm lọc nhỏ, san hô lọc, gòn lọc, hạt kanes,…
Phồng nền hồ cá rồng 3d kết hợp với thủy đen che đường keo.
Cám ơn anh và gia đình đã ủng hộ công ty trong thời gian vừa qua, mong anh và gia đình luôn mạnh khỏe và có thêm nhiều chú cá rồng có giá trị hơn nữa.
hồ cá rồng anh hưng bàu cát 1
hồ cá rồng anh hưng bàu cát 1

hồ cá rồng anh hưng bàu cát 2
hồ cá rồng anh hưng bàu cát

hồ cá rồng anh hưng bàu cát 3
hồ cá rồng anh hưng bàu cát 3

hồ cá rồng anh hưng bàu cát 4
hồ cá rồng anh hưng bàu cát 4

hồ cá rồng anh hưng bàu cát 5
hồ cá rồng anh hưng bàu cát 5

Hình hồ cá koi được Đại Dương lắp đặt tại giếng trời nhà anh.

hồ cá koi anh hưng
hồ cá koi anh hưng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét