Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Nhà hàng ARARAT tại Sealinks city, Villa S76, Phan Thiết, Binh Thuận

Nhà hàng ARARAT tại Sealinks city, Villa S76, Phan Thiết, Binh Thuận.

Đây là lần đầu tiên Cty Hồ Cá Kiểng Đại Dương thi công với một đơn vị đối tác là người Châu âu, cũng là dàn hồ hải sản đầu tiên đánh dấu sự đặt chân của hồ hải sản Đại Dương tại khu vực mũi né Phan Thiết, Chủ nhà hàng là người Amania  ông Mr. Vardan Muradyan chuyên kinh doanh những món ăn Nga, với quyết định sữa chữa nhà hàng và làm một điều gì đó mới mẽ tại khu vực mũi né, chúng tôi đã được gặp ông Mr. Vardan Muradyan khi ông tới gặp chúng tôi tại cửa hàng hồ cá kiểng Đại Dương, với tinh thần cởi mở và cầu tiến chúng tôi đã có may mắn được hợp tác với ông tại dự án này.
hồ hải sản chữ L

Có thể nói dàn hồ được thi công với sự thiết kế của cửa hàng hồ cá kiểng Đại Dương là một dàn hồ hải sản đúng nghĩa và đẹp nhất tại khu vực mũi né , Phan Thiết, một địa chỉ thu hút được nhiều khách du lịch các nước độc đáo với bờ biển đẹp và hải sản tươi ngon nhưng hoàn toàn không thấy xuất hiện một dàn hồ hải sản nào, nắm bắt được điều đó chúng tôi có gắng sáng tạo với những chi tiết nhỏ để làm nên một sản phẩm hồ hải sản có chất lượng và đầu tiên tại khu vực này.
Dàn hồ hải sản được thiết kế 3 tầng kính chồng kính  bố trí theo chữ L với điểm nhấn ngay góc L, đó chính là bí quyết cũng như thể hiện sự tinh tế của chúng tôi, điểm nhấn để dàn hồ được hoàn mỹ cũng như tính thẩm mỹ cao nhất, Từ khi bắt tay vào thiết kế , ra bảng vẽ 3d hồ hải sản cho đến thi công chúng tôi được sự giúp đỡ cũng như hỗ trợ hết mình của tập thể nhà hàng cũng như sự hài lòng ,
Chúng tôi hiểu rõ khách hàng Châu âu luôn đòi hỏi sự rõ ràng cũng như tính chuyên nghiệp cao, nhưng với kinh nghiệm lâu năm cũng như định hướng tốt mục tiêu hoạt động chúng tôi đã được sự tin tưởng và hài lòng cao từ đối tác.
Cty hồ cá kiểng Đại Dương chân thành cảm ơn cũng như mong muốn nhà hàng luôn phát triển hơn nữa và là điểm đến hấp dẫn của thực khách quốc tế .
lắp đặt hồ hải sản tại nhà hàng Ararat 1
lắp đặt hồ hải sản tại nhà hàng Ararat 2
lắp đặt hồ hải sản tại nhà hàng Ararat 3
lắp đặt hồ hải sản tại nhà hàng Ararat 4
lắp đặt hồ hải sản tại nhà hàng Ararat 5
lắp đặt hồ hải sản tại nhà hàng Ararat 6
lắp đặt hồ hải sản tại nhà hàng Ararat 7
lắp đặt hồ hải sản tại nhà hàng Ararat 8
lắp đặt hồ hải sản tại nhà hàng Ararat 9
lắp đặt hồ hải sản tại nhà hàng Ararat 10
lắp đặt hồ hải sản tại nhà hàng Ararat 11
nhà hàng ararat tại mũi né
hồ hải sản tại mũi né, phan thiết 3
hồ hải sản tại mũi né, phan thiết 4

0 nhận xét:

Đăng nhận xét