Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Thi công hồ cá treo tường hcm

Hồ cá treo tường từng thi công tại HCM.

Những mẫu mã hồ cá treo tường được thi công tại HCM trong thời gian vừa qua , cũng như sự chăm chút trong từng sản phẩm.Những mẫu mãhồ cá treo tường được hoàn thiện đem đến cho khách hàng một cái nhìn toàn diện hơn với nhiềumẫu mã hồ cá treo tường đẹp và ấn tượng.
hồ cá treo tường

Hồ cá treo tường vừa như một bức tranh làm đẹp thêm nội thất, mang thiên nhiên vào trong cuộc sống mà còn giúp bạn giảm stress, đem đến nguồn cảm hứng vô tận và tác động mạnh đến yếu tố phong thủy cho bạn.
Thành lập hơn 15 năm, Hồ cá treo tường Đại Dương là địa chỉ tin cậy của khách hàng gần xa trong suốt thời gian qua. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, yêu nghề, hồ cá treo tường  Đại Dương luôn chú trọng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Dù được làm từ vật liệu gỗ hay kiếng thì doanh nghiệp luôn đề cao tính thẩm mỹ, độ bền đẹp cho khách hàng. Đây là yếu tố quan trọng và căn bản nhất để làm nên tên tuổi Đại Dương Aquarium.
Giá cả của một hồ treo tường thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng chủ yếu phụ thuộc vào những yếu tố sau:
  1. Kích thước hồ
  2. Gỗ : màu gổ, loại gỗ
  3. Cách trang trí : hồ thủy sinh, phong cảnh, ….
  4. Và một số yều cầu của khách hàng
Chúng tôi luôn hiểu rõ điều đó và tư vấn cho khách hàng đúng với nhu cầu cũng như không gian nội thất của ngôi nhà bạn, Chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng giá cả tốt nhất và nhanh nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hồ Cá Kiểng Đại Dương
A.Linh : 0902827877
234 Lãnh Binh Thăng, P13, Q 11, Tp HCM
hồ cá treo tường hcm 1
hồ cá treo tường hcm 2
hồ cá treo tường hcm 3

hồ cá treo tường hcm 4
hồ cá treo tường hcm 5
hồ cá treo tường hcm 6
hồ cá treo tường hcm 6
hồ cá treo tường hcm 7


0 nhận xét:

Đăng nhận xét